Tôi đã tổng hợp và viết một bài khá dài về ung thư, nhưng gửi đoạn đáng đọc trước nhất. Sau này dần dần tôi sẽ thêm thông tin để các anh chị cùng tham khảo! Mong tất cả chúng ta trang bị đầy đủ kiến thức để chăm sóc sức khỏe, chiến đấu và chiến thắng với bệnh ung thư!

ĂN KIÊNG BỎ ĐÓI TẾ BÀO UNG THƯ:

– Tế bào ung thư phát triển trong môi trường Axit, tế bào lành phát triển tốt hơn trong môi trường Kiềm, khi uống Enzyme liều cao, khả năng kiềm hoá cơ thể rất mạnh,sẽ ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, yếu tố tăng trưởng trong enzyme sẽ thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, tạo điều kiện thuận lợi cho tế bào khỏe mạnh tăng sinh! Và cần phải có thời gian đủ dài, quá trình tăng sinh tế bào khỏe mạnh hoàn thành, tế bào ung thư bị bỏ đói và tiêu diệt, thì ung thư sẽ được kiểm soát và không bị tái phát!

– Tế bào ung thư sẽ phát triển mạnh hơn khi chúng ta ăn các loại thịt đỏ, đường, sữa. Do đó chúng ta sẽ không ăn thịt đỏ mà ăn thịt gà, cá, đạm thực vật, giảm ăn tinh bột, ăn nhiều rau quả sạch, bổ sung các loại vitamin, khoáng chất.

Ngoài ra cần:

– Tạo môi trường giàu Oxy cho cơ thể: Tế bào khoẻ mạnh phát triển trong môi trường giầu Oxy, còn tế bào ung thư phát triển mạnh trong môi trường yếm khí. Để có môi trường giầu Oxy cần các biện phát luyện tập hít thở và LƯU THÔNG KHÍ HUYẾT NHƯ BẤM HUYỆT, TẬP KHÍ CÔNG, TẬP YOGA… Đa phần người trưởng thành đều bị tắc khí huyết cục bộ làm dinh dưỡng và Oxy không thể đưa đến tất cả các phần của cơ thể.

THANH LỌC ĐỘC TỐ CƠ THỂ:

Enzyme sẽ tác động đầu tiên đến việc làm sạch, thanh lọc và chữa lành hệ tiêu hoá. Sau đó là quá trình làm sạch máu đào thải các độc tố qua hệ bài tiết. Cùng với việc kiềm hoá cơ thể mạnh mẽ thì tế bào ung thư không thể phát triển. Ngoài ra, có thể dùng khối lượng sinh tố nước ép hoa quả, rau ( phải là nguồn rau quả sạch, hữu cơ) để hỗ trợ quá trình thanh lọc nhanh hơn! Bản thân tôi đã đọc và nghiên cứu nhiều giải pháp khác nhau để điều trị ung thư đều thấy tỷ lệ thành công rất thấp nếu điều trị độc lập một giải pháp vì CHỮA TRỊ UNG THƯ THỰC RA LÀ MỘT CUỘC CHIẾN TRANH GIỮA SỰ PHÁT TRIỂN SINH SÔI CỦA TẾ BÀO UNG THƯ VÀ HỆ MIỄN DỊCH + SỰ PHỤC HỒI CƠ THỂ. DO ĐÓ, BẮT BUỘC PHẢI DÙNG TỔNG THỂ CÁC GIẢI PHÁP CÙNG ĐỒNG THỜI MỚI CÓ THỂ KIỂM SOÁT KHẢ NĂNG CHỮA TRỊ VÀ LÀNH BỆNH!

(Nguồn: Chuyên gia sức khỏe Marie Minh)