Các nhà xây dựng mạng lưới kinh doanh lớn mạnh sở hữu sức mạnh kinh doanh lớn nhất… đó là lý do Tại sao của họ. Lý do tại sao họ làm kinh doanh này. Tại sao họ làm việc chăm chỉ như vậy, Tại sao họ vẫn gắn bó, luôn hào hứng, vẫn là sản phẩm của sản phẩm của họ và không bao giờ từ bỏ. Mọi người không mua những gì bạn làm; họ mua Tại sao bạn làm điều đó. Mục tiêu là hợp tác kinh doanh với những người tin vào những gì bạn tin tưởng.

Hãy tự hỏi bản thân “Tại sao tôi lại làm điều này?”. Tôi thách thức bạn đào sâu và xem Tại sao bạn lại chọn kinh doanh theo mạng. Tại sao của bạn sẽ giúp bạn tiếp tục khi mọi người khác nói với bạn rằng bạn bị điên. Một khi bạn tìm thấy lí do Tại sao, niềm đam mê của bạn, hãy giữ lấy bức tranh đó và đừng buông tay!

Trong kinh doanh theo mạng, 10% thành công của bạn sẽ dựa trên công việc bạn làm. 90% còn lại sẽ dựa trên lí do Tại sao của bạn . Đó là bởi vì lý do Tại sao của bạn là những gì sẽ khiến bạn tiếp tục làm bất cứ điều gì cần thiết để làm cho doanh nghiệp của bạn thành công.

Hãy nghĩ về người tham gia vào một tổ chức mạng lưới. Người này có thể có tất cả tiền bạc, thời gian và mạng lưới rộng lớn nhưng nếu không có lý do thuyết phục để thành công thì họ sẽ không thể thành công trong lĩnh vực kinh doanh này. Mặt khác, một người có “Tại sao” tuyệt vời và không có nguồn lực nào trong số này sẽ thành công bởi vì họ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để hoàn thành mục tiêu của mình.

Tại sao của bạn là gì? Lý do của bạn là gì? Mục đích của bạn là gì? Trước khi bắt tay vào việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình, hãy tự hỏi bản thân: Tại sao lớn nhất của bạn là gì? Tại sao lại bắt đầu kinh doanh này? Mục tiêu đã định trước của bạn là gì?

Bạn đang tìm kiếm thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống của mình? Tự do tài chính để bạn có thể làm việc chỉ vì bạn muốn làm chứ không phải vì bạn phải làm? Điều đó sẽ tuyệt vời như thế nào? Có lẽ bạn phải trả học phí đại học hoặc quỹ hưu trí của bạn đã bị phá vỡ và bạn cần chi trả cho việc nghỉ hưu của mình. Có phải là để mua ngôi nhà mơ ước của bạn? Đi du lịch hoặc mua một chiếc xe hơi sang trọng? Hay là một cái gì đó sâu sắc hơn?

Tất cả đều là những ước mơ xứng đáng. Tại sao của bạn là gì? Nếu bạn có nhiều hơn một, hãy viết chúng ra. Một số người sử dụng bảng tầm nhìn và dán các bức ảnh về “ước mơ” của họ lên bảng và ghim nó lên tường hoặc trên gương trong phòng tắm. Bất cứ điều gì phù hợp với bạn, hãy làm điều đó. Đặt những ước mơ của bạn trước mặt bạn để bạn nhìn vào chúng mỗi ngày.

Những ước mơ này sẽ phục vụ tốt cho bạn khi bạn gặp phải một trong những ngày không suôn sẻ và bạn bắt đầu nghĩ rằng có thể những người đó đúng, có thể bạn bị điên.

Tại sao của bạn sẽ giúp bạn vượt qua những ngày như vậy. Tại sao của bạn là những gì sẽ thúc đẩy bạn làm mọi thứ cần thiết để làm cho kinh doanh này thành công.

(Tác giả: Terri Recknor)