Chúc mừng bạn đã thực hiện bước đầu tiên để xây dựng cơ sở kinh doanh tại nhà của riêng mình.

Có lẽ đây là công ty kinh doanh mạng lưới đầu tiên của bạn, có thể không. Nhiều người tham gia các công ty kinh doanh mạng lưới và không ở lại với nó. Bạn đã bao giờ nghe đến quy tắc 4 tháng nghỉ? Nhiều người không thể vượt qua 4 tháng đầu tiên vì bị từ chối. Họ không có khả năng tập trung và làm việc. Nếu họ không hòa vốn hoặc nếu đó là một sản phẩm liên quan đến sức khỏe và họ không cảm thấy tốt hơn sau 4 tháng, họ sẽ bỏ. Các nhà kinh doanh mạng lưới này có một quyết định để thực hiện; họ có thể gắn bó với nó và không từ bỏ, bỏ ngành cùng nhau hoặc họ có thể tìm kiếm một công ty kinh doanh mạng lưới khác tham gia.

Cho dù bạn là người mới tham gia kinh doanh mạng lưới hay không, bạn cần phải đưa ra quyết định tỉnh táo để gắn bó với công ty của mình; một khi điều gì đó xảy ra. Bạn cần hiểu rằng bạn đang chạy marathon không phải là chạy nước rút và hãy chuẩn bị tinh thần cho những gì phía trước.

Hãy nhớ lại lần đầu tiên bạn gia nhập công ty và bạn đã hào hứng như thế nào. Có lẽ bạn đang ở trong một căn phòng đầy những người đang kiếm tiền và năng lượng trong phòng đang hừng hực và bạn đã mua vào sự phấn khích đó. Tuy nhiên, bây giờ, ngồi một mình, bạn có thể suy nghĩ lại quyết định bạn đã thực hiện. Đây là lý do Tại sao của bạn trở nên rất quan trọng. Tự vấn bản thân là bản chất của con người. Đừng đánh bại bản thân vì điều đó.

Bạn không chỉ thực hiện cam kết với công ty của mình, bạn đã cam kết về sự phát triển cá nhân của mình thông qua nền tảng đào tạo trực tuyến của hệ thống. Đừng bỏ việc đào tạo. Nhiều người tham gia vào các công ty, trả tiền để được đào tạo và không bao giờ làm bất cứ điều gì với nó. Đừng là một trong những người đó.

Có 4 điều bạn phải làm để thành công trong kinh doanh mạng lưới:

1. Duy trì sự tham gia

2. Hào hứng

3. Là Sản phẩm của Sản phẩm

4. Không bao giờ bỏ cuộc

Lý do số một khiến mọi người thất bại trong kinh doanh mạng lưới là họ lắng nghe những gì đồng nghiệp và gia đình của họ nói về những gì họ đang làm. Bạn phải ở lại với công ty này; bạn phải tin rằng những gì bạn đang làm là vì lợi ích tốt nhất của bạn. Bất cứ điều gì ít hơn là không thể chấp nhận được. Hãy nhớ nếu điều đó có ý nghĩa như vậy, điều đó tùy thuộc vào bạn.

Chỉ có bạn mới có thể biến ước mơ của mình trở thành hiện thực. Để phát triển, bạn phải sẵn sàng thay đổi. Để thay đổi, bạn phải sẵn sàng chấp nhận rủi ro thất bại. Nếu không mạo hiểm thất bại, bạn không thể đạt được thành công.

Đưa bản thân ra khỏi vùng an toàn là điều gây ra những khoảnh khắc căng thẳng và hầu hết mọi người đều chống lại. Nhưng một khi bạn bắt đầu thấy kết quả mong muốn và nhận ra rằng thử thách bản thân là điều đúng đắn cần làm, bạn nhận ra rằng bây giờ bạn đã sẵn sàng để tiếp tục sự phát triển. Điều duy nhất ngăn cản sự phát triển của bạn là BẠN!

(Tác giả: Jerri Recknor)