Thói quen 1 – Chủ động: Nguyên tắc Tầm nhìn Cá nhân

  1. Bước đầu tiên để tạo ra thu nhập thặng dư là hoạt động chuyên nghiệp.
  2. Thực hiện các bước hành động để lập danh sách ban đầu về những người được tuyển dụng tiềm năng và kêu gọi họ sắp xếp các cuộc hẹn.
  3. Chủ động cá nhân để đảm bảo rằng mỗi thành viên trong nhóm của bạn đều chú ý đến email, đào tạo và cuộc họp.
  4. Mời các thành viên trong nhóm tham gia các sự kiện địa phương và khu vực, và thiết lập các sự kiện này nếu bạn chưa có.
  5. Huấn luyện từng đại diện của bạn một cách riêng lẻ, hoặc đảm bảo rằng họ đã được huấn luyện.
  6. Lên lịch thời gian cùng với mỗi lần ghi danh trực tiếp để các em có trách nhiệm với các mục tiêu của mình.

Thói quen 2 – Bắt đầu bằng Kết thúc trong Tâm trí: Các Nguyên tắc Lãnh đạo Cá nhân

  1. Quyết định sớm mục tiêu của bạn là gì. Bạn thực sự mong muốn đạt được điều gì trong công việc kinh doanh của mình và bạn muốn nhóm của mình hoàn thành điều gì?
  2. Tạo ra một tuyên bố sứ mệnh tổng hợp phản ánh các mục tiêu và mục tiêu của bạn và của cả nhóm của bạn nói chung.
  3. Bắt đầu mỗi sự kiện, hoạt động hoặc cuộc họp, biết bạn muốn gì để đạt được điều đó, và bạn mong muốn gì cho các thành viên trong nhóm và khách mời của mình.
  4. Biết trước các vấn đề có thể xảy ra với việc giữ chân, chán nản, v.v.
  5. Thực hiện các bước thích hợp để chuẩn bị trở thành một giáo viên, nhà lãnh đạo và huấn luyện viên hiệu quả.

Thói quen 3 – Đặt những điều đầu tiên lên hàng đầu: Nguyên tắc quản lý cá nhân

  1. Hiểu được bốn góc phần tư của sản xuất hiệu quả và biết cách áp dụng điều đó vào hoạt động cá nhân và nhóm của bạn. Tập trung vào Hoạt động Sản xuất Doanh thu!
  2. Tạo thói quen quản lý thời gian và lập kế hoạch hiệu quả.
  3. Dành thời gian cho tất cả các vai trò của bạn trong cuộc sống, để không bỏ bê điều gì đó.
  4. Dành thời gian mỗi tuần để Tuyển dụng, Giữ chân và Đào tạo.

Thói quen 4 – Tư duy cùng thắng: Nguyên tắc Lãnh đạo giữa các cá nhân

  1. Cam kết cùng thắng hoặc không có thỏa thuận. Đồng ý đăng ký những người bạn cần trong doanh nghiệp của bạn và những người cần doanh nghiệp của bạn.
  2. Tìm kiếm chiến thắng của nhà tuyển dụng trong cơ hội kinh doanh của bạn. Cụ thể điều này sẽ có ý nghĩa gì trong cuộc sống của họ?
  3. Tiếp tục cho các thành viên trong nhóm thấy chiến thắng trong mỗi phần của trải nghiệm kinh doanh theo mạng.
  4. Giúp tạo ra chiến thắng bằng cách đưa những tân binh mới vào hệ thống hoạt động thích hợp.
  5. Dẫn dắt bằng ví dụ. Giúp mỗi thành viên mới trong nhóm của bạn phát triển bằng cách trở thành một phần trong sản xuất cá nhân của họ.

Thói quen 5 – Tìm kiếm trước để hiểu, sau đó hiểu được

  1. Tìm cách hiểu tình hình của từng cuộc tiếp xúc. Tìm hiểu xem họ muốn gì từ trải nghiệm và điều gì đã đưa họ đủ xa để lắng nghe bạn.
  2. Rèn luyện kỹ năng lắng nghe tích cực. Thực sự lắng nghe những người được tuyển dụng và các thành viên trong nhóm của bạn để hiểu rõ nhất mong muốn của họ.
  3. Tiếp tục xây dựng mối quan hệ với nhóm của bạn để phát triển lòng tin và sự tín nhiệm thông qua việc lắng nghe và thấu hiểu họ.
  4. Chỉ khi người đại diện tin tưởng bạn và tin rằng bạn hiểu họ, và quan tâm đến lợi ích tốt nhất của họ thì họ mới theo dõi bạn.

Thói quen 6 – Kết hợp các Nguyên tắc Giao tiếp Sáng tạo

  1. Tạo môi trường hợp lực trong các đấu trường tuyển dụng, giữ chân và đào tạo.
  2. Thực hành thói quen 4 & 5 trong việc tạo ra những khoảnh khắc hợp lực.
  3. Phối hợp với từng đại diện riêng lẻ và với toàn đội.
  4. Tìm kiếm các hoạt động hiệp đồng tiềm năng, chẳng hạn như tạo ra tuyên bố sứ mệnh của nhóm, các sự kiện địa phương, v.v.
  5. Hiểu những khả năng độc đáo mà mỗi nhà lãnh đạo của bạn có và nghĩ cách tận dụng chúng một cách tốt nhất.
  6. Tìm kiếm sự đào tạo tốt nhất trong ngành và trong công ty của bạn từ những nhà lãnh đạo cao nhất.

Thói quen 7 – Mài giũa: Nguyên tắc cân bằng bản thân

  1. Dành ra các buổi lập kế hoạch và đánh giá hàng tháng, hàng tuần và hàng ngày.
  2. Làm mới các cam kết và giao ước của bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống thông qua sự đánh giá chân thành.
  3. Đánh giá các phương pháp hay nhất và ít hiệu quả hơn mà bạn đã và đang sử dụng trong việc tuyển dụng, giữ chân và đào tạo văn phòng của mình.
  4. Xem lại tài liệu này cũng như các tài liệu và ghi chú khác sẽ làm tăng hiệu quả của bạn trong việc tuyển dụng, giữ chân và đào tạo văn phòng của bạn.