Hiện nay, một đội ngũ “LIGHTWORKERS” đã và đang xuất hiện rất nhiều để hợp sức cùng nhau xây dựng lại một THIÊN ĐƯỜNG trên TRÁI ĐẤT. Giúp nâng tần số rung động từ chiều kích 3D sang tần số rung động có chiều kích 5D. Nhằm kiến tạo và kích hoạt lại để có được một THẾ GIỚI MỚI. Một Thế Giới sẽ mang đến nhiều cuộc sống tươi đẹp hơn cho nhân loại mai sau.

? Lightworkers là ai?

? Mục đích và nhiệm vụ của họ là gì?

Lightworkers là những linh hồn mang năng lượng của Tình Yêu và Ánh Sáng. Họ luôn có xu hướng nhạy cảm và thương xót cho sự khốn khổ của các sinh linh đang sống trong thế giới xung quanh họ. Họ luôn có sự thôi thúc to lớn đối với việc giúp đỡ và hỗ trợ chúng ta bằng cách:

  • Là người tình nguyện đóng vai trò làm ngọn hải đăng soi đường cho mọi người tìm về với bản chất thật sự bên trong con người của chúng ta.
  • Là người tiên phong cầm đuốc để lan tỏa ánh sáng và mở đường cho chúng ta tìm kiếm được hạnh phúc trọn vẹn.
  • Là người mang đến ánh sáng. Giúp chúng ta đẩy lùi nổi sợ của bóng tối.

Lightworkers là bất kỳ ai mang trong lòng một sự khao khát và ước muốn được giúp đỡ nhân loại bằng cách lan tỏa năng lượng của Tình Yêu và Ánh Sáng. Họ mang năng lượng của một người chữa lành (healer) nên thường được thu hút những ngành nghề như điều dưỡng, trị liệu, phục hồi chức năng, chữa bệnh, chăm sóc, dịch vụ thú y, nghiên cứu và giảng dạy… Họ cũng có thể là bạn, là một nhạc sĩ, một nghệ sĩ, một người công nhân, một chủ cửa hàng, một kế toán, một bà mẹ chăm con tại nhà hoặc những người viễn khách qua đường. Những người có thể mang lại món quà tinh thần cho nhân loại bằng những tác phẩm nghệ thuật, những vở kịch, những bộ phim, những bài nhạc giúp nâng cao tinh thần và mang lại những sự chữa lành cho chúng ta.

Lightworkers là những linh hồn không có khái niệm về tôn giáo và cũng không bao giờ đề cao bất kỳ tôn giáo hay giáo phái nào.. Nhiệm vụ của họ khi đến với Trái Đất này để hoàn tất sứ mệnh của họ là cam kết phục vụ cho nhân loại. Giúp cho con người đang sống trong thời đại ngày nay được sự thức tỉnh để quay trở về với nơi mà chúng ta đã đến. Đó là Nguồn (SOURCE).

Tóm lại, lightworkers là những linh hồn đang sống trong những thân xác của con người trên cơ thể vật lý này. Họ đã được thức tỉnh nên họ có sự kết nối mạnh mẽ với một hệ thống của nguồn máy khổng lồ từ Vũ Trụ. Họ là những người có sự hiểu biết thâm sâu trong nhiều lĩnh vực. Họ thường có sự nhận thức sâu sắc về cảm xúc và nhu cầu của những sinh vật khác.

❇️ Những Đặc Điểm Nhận Biết Một Lightworker.

Lightworker thường là một người có bản chất rất đặc biệt và nhạy cảm. Khả năng siêu linh của họ có thể kết nối với trực giác để thấu cảm người khác đang nghĩ gì? Họ sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn nhận bản thân và cuộc sống. Giúp bạn gở bỏ những trở ngại, những thách thức để tìm về đúng vị trí thật sự của bạn trên trái đất này.

7 đặc điểm dưới đây để dể dàng nhận biết bạn có phải là một Lightworker trong tương lai hay không?

1️⃣ Họ là một linh hồn sâu sắc và thông thái (old soul) đã trải qua nhiều kiếp sống trên trái đất. Họ luôn có ý thức mạnh mẽ với sự thật (true seeker) và luôn đi tìm chân lý của sự thật bằng việc quyết tâm mãnh liệt tìm hiểu về tâm linh Vũ Trụ.

2️⃣ Họ là một người mang năng lượng thuần khiết, nhẹ nhàng. Họ có sự thấu cảm mạnh mẽ nên dể dàng đọc được cảm nghĩ và nhận biết được những năng lượng tiêu cực của những người xung quanh họ phát ra.

3️⃣ Họ là một người luôn tự cảm thấy là mình khác biệt và không thể hoà nhập với thế giới bên ngoài. Họ thích tận hưởng cuộc sống một mình và luôn có ý thức rằng họ ở đây để có mục đích lớn lao hơn. Đó là thực hiện một nhiệm vụ để cải thiện cuộc sống của họ và cuộc sống của những người xung quanh.

4️⃣ Họ là một người có khả năng kết nối với ánh sáng từ trái tim của mình, có khả năng kết nối với các chiều không gian khác. Nên họ luôn có xu hướng nổi loạn, chống đối lại những hệ thống cầm quyền, những hệ thống bó buộc con người. Họ không chấp nhận và nghe theo bất kỳ những gì thuộc về sự cấm cản và ràng buộc.

5️⃣ Họ là một người có cuộc sống trải nghiệm khá khắc nghiệt từ khi sinh ra và lớn lên. Sự khắc nghiệt đó có thể xuất phát từ những sự đấu tranh bên trong con người của họ chớ không nhất thiết bắt họ phải tái sinh trong một gia đình nghèo khổ. Tại một hoặc nhiều thời điểm trong cuộc đời, họ phải trải qua sự “thức tỉnh tâm linh” mãnh liệt. Khiến họ có cách nhìn sâu sắc hơn về bản thân. Họ buộc phải có một cuộc thanh lọc tất cả những niềm tin giới hạn đã từng níu kéo họ lại. Họ hiểu rằng sự thức tỉnh có thể là một quá trình mệt mỏi, đôi khi đau đớn, nhưng điều đó rất cần thiết cho sự thay đổi để trở thành con người mới với nhiều đam mê và hạnh phúc hơn so với con người cũ của họ trước đây.

6️⃣ Họ là một người có sự sáng tạo hài hòa, tự nhiên, luôn cảm thấy có sự thôi thúc giúp đỡ người khác bằng quá trình chữa lành tổn thương bởi một số đặc trưng riêng của họ như những hình thức về nghệ thuật, viết lách… Mỗi hành động của họ làm mục đích là đóng góp vào việc nâng cao sức khỏe và giúp mọi người xung quanh họ được tĩnh thức để có được một cuộc sống hạnh phúc hơn trên một THẾ GIỚI MỚI.

7️⃣ Họ là một người thích truyền cảm hứng. Họ luôn nổ lực phát triển bản thân, không ngừng phấn đấu nhằm nâng cao ý thức cho mọi người xung quanh.

DB (USA,California 2020)