BÁN HÀNG BẰNG VẬT CHẤT

Chúng ta phải đánh vào lòng tham của khách hàng để thu hút những khách hàng thích giảm giá và giá trị sản phẩm thấp bằng cách thực hiện các phương pháp khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, combo,…

BÁN HÀNG BẰNG CẢM XÚC

Chúng ta đánh vào sự si mê của khách hàng nhưng lưu ý hãy làm họ thỏa mãn, nếu làm họ phật lòng thì sẽ không mua mà còn lan truyền sự tiêu cực này đến người khác. Có thể áp dụng phương pháp tạo sự khan hiếm, tạo sự gấp rút về mặt thời gian, quảng cáo, tâng bốc, dàn dựng, thẻ thành viên, tạo ra nhãn hiệu,…

SẢN PHẨM THỰC SỰ CÓ GIÁ TRỊ THẬT THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA KHÁCH HÀNG

Lớp vỏ hành thứ 3 chính là tập trung vào lợi ích sản phẩm, sản phẩm giá trị cực tốt giúp thay đổi cuộc sống khách hàng. Phương pháp thực hiện lớp vỏ hành thứ 3 này chính là Organic, giá trị bền vững, không lạc hậu về thời gian, không quảng cáo quá, hữu xạ tự nhiên hương, tái mua cao, tạo ra thương hiệu.

BÁN HÀNG BẰNG SỰ TRI THỨC, TỰ HÀO, CÁI TÔI

Ở phần này chúng ta tập trung vào niềm tự hào cá nhân, đặc điểm nổi trội, thế mạnh, danh tiếng của bản thân để thu hút khách hàng giàu có và trung thành. Để thực hiện phương pháp này chúng ta cần cung cấp kiến thức khoa học của sản phẩm, tạo sự khác biệt, cá nhân hoá, tạo ra hàng độc đáo, tạo ra phong cách sống,…

BÁN HÀNG BẰNG QUY LUẬT NHÂN QUẢ

Lớp vỏ hành thứ 5, chúng ta cần tập trung vào gieo hạt, tư vấn, giúp đỡ khách hàng để hút khách theo hạt giống của mình bằng cách dùng 4 steps, biến khách hàng thành người thân, họ sẽ giới thiệu thêm khách hàng cho chúng ta, Khách hàng sẽ mua vô điều kiện, giúp đỡ mọi đối thủ cạnh tranh, tạo nên tác động lớn trong xã hội (Social impact), xây dựng cộng đồng,…

KHÔNG CÒN BÁN HÀNG, CHỈ CÒN SỰ THẤU CẢM, TỪ BI

Tập trung vào Wisdom – “Bán mà không bán” để thu hút nhiều khách hàng (không giới hạn số lượng) và đối tượng khách hàng, đánh vào mục đích sống bằng phương pháp cả đời chỉ cho đi, giúp đỡ khách hàng vô điều kiện, không có giá cả, không còn cạnh tranh.

(Nguồn DCI)