Mỗi ngày chúng ta phải hấp thụ thức ăn, cải thiện dinh dưỡng, nhưng tại sao cơ thể chúng ta vẫn sinh ra đủ loại vấn đề? Ngày nay, việc loại bỏ độc tố đã dần trở thành một chủ đề quan tâm, vậy tại sao chúng ta cần loại bỏ độc tố?

Trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, các chất không cần thiết cần phải được giải phóng, nếu không nó sẽ tích tụ, tạo ra sự mất cân bằng. Ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các cơ quan, gây bệnh. Việc loại bỏ độc tố kịp thời giúp bảo vệ sức khỏe con người.

Đào thải độc tố cơ thể giúp sức khỏe luôn khỏe mạnh

Hiện nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của y học. Chúng ta có thể ngăn chặn sự bùng phát và sự xâm nhập của các bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, ngày nay nhiều người phải chịu đựng sự bất tiện của các bệnh chuyển hóa mãn tính.

Trong báo cáo về bệnh toàn cầu mãn tính. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã đề cập. Nếu có sự can thiệp kịp thời cho các bệnh mãn tính, bệnh sẽ giảm 2% mỗi năm. Và trong vòng 10 năm, mức tối thiểu có thể cứu sống 36 triệu người.

Dữ liệu khoa học cho thấy bệnh mãn tính là do nhiều yếu tố. Trong đó các yếu tố chính đóng vai trò chính:

  • Chế độ ăn uống không lành mạnh.
  • Tập thể dục không đầy đủ.
  • Hút thuốc.
  • Ô nhiễm môi trường.
  • Áp lực xã hội ngày càng tăng …
  • Trên thực tế, những yếu tố này không trực tiếp gây bệnh. Điều này tạo ra sự tích tụ lâu dài của các độc tố trong cơ thể làm rối loạn quá trình trao đổi chất. Mỗi ngày, cơ thể loại bỏ độc tố thông qua quá trình trao đổi chất.
  • Khi hít vào, độc tố qua phổi đi vào cơ thể do không khí bị ô nhiễm.
  • Khi uống nước, độc tố xâm nhập vào cơ thể qua nguồn nước bị ô nhiễm.
  • Khi ăn vào, chất độc xâm nhập vào cơ thể thông qua thực phẩm bị ô nhiễm.
  • Khi hút thuốc, sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng lớn độc tố …

Chất độc không đáng sợ khi nằm trong sức chịu đựng của cơ thể. Nhưng nếu không được giải phóng kịp thời, độc tố sẽ tích tụ. Cuối cùng vượt qua sức chịu đựng của cơ thể, điều đó sẽ tạo ra tất cả các loại bệnh tật. Vì vậy, nguyên nhân của tất cả các bệnh là bây giờ bạn hiểu. Công việc của bạn là tìm một giải pháp cai nghiện hiệu quả?

Độc tố trong cơ thể phần lớn từ thói quen ăn uống của bạn

Vào những năm 1960, các bác sĩ thường nói với bệnh nhân của họ rằng dinh dưỡng dường như không liên quan đến sức khỏe.

Nhưng các bác sĩ bây giờ có một nhận thức khác: “Bạn sẽ là những gì bạn ăn”.

Người ta hấp thụ một lượng lớn thực phẩm mỗi ngày, để đảm bảo dinh dưỡng nuôi dưỡng cơ thể.
Cơ thể con người liên tục hấp thụ thức ăn từ bên ngoài. Bằng cách tiêu hóa, hấp thụ, chuyển hóa và tận dụng các chất cần thiết cho cơ thể trong thực phẩm (bổ sung hoặc chất dinh dưỡng) để duy trì các hoạt động sống.
Các tế bào thông qua việc hấp thụ các chất dinh dưỡng giúp than hoạt động tốt, đồng thời thải chất thải ra khỏi cơ thể.
Đối với những người am hiểu về dinh dưỡng, thực phẩm là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, thói quen ăn uống của người dân thành thị hiện đại ngày càng tách biệt khỏi quỹ đạo của thiên nhiên và sức khỏe. Chính thói quen ăn uống này là nguồn gốc của mọi bệnh tật.

Ăn một lượng lớn các sản phẩm tinh chế, tẩy trắng hoặc màu. Ăn quá nhiều chất bảo quản và đường tinh chế làm cho ruột hoạt động quá ít. Cơ thể thường không thể chuyển hóa nhiều loại bệnh như táo bón, hôi miệng, mùi cơ thể, buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, da nhạy cảm, tím tái, mụn trứng cá, đau nhức.

Ngoài ra, người thành thị thường có mức sống cao, do đó chế độ ăn uống của họ có xu hướng nhiều chất béo, đường và muối. Trong khi đó, lý thuyết quan trọng nhất về dinh dưỡng là “triết lý dinh dưỡng cân bằng”. Nguồn năng lượng trong cơ thể phải có khoảng 40% tinh bột, 30% chất béo, 30% protein.

Chế độ ăn uống không cân bằng sẽ dẫn đến các bệnh như bệnh tim, huyết áp, tiểu đường. Chúng là kết quả của quá nhiều và quá nhiều tích lũy trong cơ thể.

Vì vậy, nó là khẩn cấp và cần thiết cho bạn để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể của bạn ngay bây giờ.

(Nguồn: sưu tầm)