Chúng ta làm rất nhiều điều mỗi ngày chúng ta phải mất bản thân chúng ta một cái gì đó. Và cái gì đó là thường ngủ. Hoặc chúng tôi quyết định đi ngủ muộn hoặc thức dậy sớm hơn để quản lý một vài nhiệm vụ hơn. Như một kết quả tự nhiên, chúng ta tăng lên như thể chúng tôi đã không ngủ cả.

Để làm tất cả những điều bạn muốn, bạn cần giấc ngủ khỏe mạnh vì nó mang lại cho bạn sức mạnh.

Số giờ của giấc ngủ bạn cần giảm khi bạn già:

Điều gì xảy ra khi chúng ta không ngủ đủ giấc?

Chúng ta bị bệnh. Hệ thống miễn dịch của chúng ta là liên quan trực tiếp đến giấc ngủ, và thiếu nó làm cho nó khó khăn hơn cho cơ thể của chúng tôi để chống lại bệnh tật.

Thật khó để suy nghĩ logic và phản ứng nhanh, có thể gây nguy hiểm, đặc biệt là khi một quyết định ngay lập tức là cần thiết – ví dụ, khi bạn đang lái xe.

Chúng ta tăng cân nếu chúng ta ngủ ít hơn 5 giờ mỗi ngày.

Sức khỏe làn da của chúng tôi bị thoái hóa: các nếp nhăn, các mao mạch, các đốm đồi mồi, và mụn xuất hiện, và độ tuổi cơ thể nhiều hơn một cách nhanh chóng nói chung.

Chúng tôi đang ở một gia tăng nguy cơ bệnh tim mạch.

Nguy cơ gia tăng bệnh ung thư.

Khả năng tình dục giảm. Nếu bạn ngủ ít hơn 5 tiếng mỗi ngày trong một tuần, nồng độ testosterone giảm và hormone giới tính giảm 15%.

Chúng ta quên đi những điều dễ dàng. Khi chúng ta ngủ, não của chúng ta phân loại ra thông tin. Thiếu ngủ tước nó hết thời gian nó cần để làm điều này.

Chúng ta có thể làm gì?

Chỉ có một lối thoát: ngủ nhiều hơn. Nếu bạn phải dậy lúc 7 giờ sáng, đi ngủ vào lúc 23:00

Khi bạn biết không có gì xấu sẽ xảy ra nếu bạn hoàn thành nhiệm vụ ngày mai, đi ngủ. Ngày hôm sau bạn sẽ nhận được nhiều hơn thực hiện một cách nhanh chóng như bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng hơn để suy nghĩ.

Đôi khi, tuy nhiên, nó sẽ nặng hơn. Bạn có thể đi ngủ đúng giờ và sau đó vui mừng trong thực tế là, không thể nhắm mắt lại cho đến 3 giờ sáng Kết quả: một buổi sáng cứng một lần nữa. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải làm việc vào giờ thường xuyên của bạn. Dưới đây là những gì bạn có thể làm:

Tình yêu giờ thường xuyên của bạn. Tìm hiểu để đi ngủ vào cùng một thời điểm mỗi đêm, ngay cả vào cuối tuần. Cơ thể bạn sẽ quen với nó và sẽ muốn ngủ vào giờ thường lệ. Nó cũng sẽ được sử dụng để thức dậy vào cùng một thời điểm, nhưng bạn có thể nằm trong ngày cuối tuần.

Hít thở không khí trong lành. Nếu thời tiết cho phép, có 15 phút đi bộ bên ngoài trước khi đi ngủ. Sóng phòng của bạn: bạn sẽ ngủ tốt hơn nếu nó mát bên trong (khoảng 64-69 ° F).

Di chuyển nhiều hơn trong ngày. mệt mỏi thể chất là động lực tốt nhất cho giấc ngủ. Nếu công việc của bạn là ngồi một chỗ, có được một jog hoặc một vài squats trong khoảng 2 giờ trước khi đi ngủ.

Giảm lo lắng đến mức tối thiểu. Cố gắng không để tranh luận và không mất bất cứ điều gì quá sâu, nếu có thể. Đừng xem TV nhiều hay đọc tin tức, đặc biệt là nếu nó là xấu. Biết các sự kiện hiện tại là quan trọng, nhưng đôi khi nó tốt hơn để nhìn vào bức ảnh con mèo so với giá khí đốt.

Không ăn ngay trước khi bạn ngủ. Tiêu hóa là một quá trình hoạt động mà messes với giấc ngủ của bạn. Ăn tối ít nhất 3 giờ trước khi đi ngủ.

Không uống cà phê vào buổi tối. Cũng vậy với trà xanh, nước tăng lực, hoặc bất cứ thứ gì có chứa caffeine. Chocolate có nó quá.

Làm việc tại chỉ nơi làm việc của bạn. Trang chủ là nơi bạn nghỉ ngơi và thư giãn. cuộc gọi kinh doanh và mail có thể chờ đợi cho đến sáng hôm sau.

Hãy thư giãn vào buổi tối. Đi tắm nóng, đọc một cuốn sách tốt – một giấy một, không một trên một màn hình màu xanh. Bạn có quyền nghỉ ngơi.

Tạo nên những nghi lễ của riêng bạn mà sẽ phục vụ như là tín hiệu cho cơ thể của bạn mà nó nên đi ngủ: đánh răng, rửa, thoa kem dưỡng ban đêm. Đó là tốt nhất nếu bạn thích những thứ quá.

Tạo một bầu không khí ấm cúng cho giấc ngủ. Mặc đồ ngủ yêu thích của bạn, cuộn lên trong một tấm chăn ấm áp. Bạn nên thích được ở trên giường của bạn! Và để loại bỏ các TV trong phòng ngủ của bạn – đó là một nơi để ngủ và quan hệ tình dục mà thôi.

Mãn tính thiếu ngủ là một kẻ thù mà từ từ mất đi sức khỏe của bạn, khả năng lao động, và bén nhạy. Tuy nhiên, bắt đầu chiến đấu với nó, và chỉ trong một tuần bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều.

(Nguồn: brightside.me)